NEVER buy Logos again - Get PRO designs worth $100's in minutes

3:10 PM 43 Comments A+ a-




Have you been looking for that great logo and was convinced buying one will give you the best design? 

Wrong.

Don't be too surprised to find yourself NEVER to be fully satisfied with the logo that you really want - resulting in the fact that you're looking ages and ages to find the one you really like.


You can create any logo imaginable

What would you say if you could create a Logo for ANY purpose, whether for yourself, your website or blog, a company/business, organisation or even to buy and sell logos . . .

                                           

                                                         In about 5 minutes . . .


And create mind blowingly stunning logos each time? Over and over again. Logos that you might as well have bought for $50 or more EACH?

Learn how to create your own logos super easy and fast and NEVER buy ones again!











43 comments

Write comments
BlogBlogan
AUTHOR
November 27, 2015 at 3:47 PM delete

Buy logo templat now only at the lowest price!!! click Here

Reply
avatar
AUTHOR
October 28, 2016 at 5:03 AM delete

good site. if you need backlinks. You can buying in marketplace www.marketings.top

Reply
avatar
laurence
AUTHOR
December 28, 2016 at 7:47 AM delete

Great site i have been searching some thing unique finally found when i use web logo design project getting your idea.

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
January 9, 2017 at 4:52 AM delete

Your blog is very useful to all the people especially for logo Designers. Thanks for sharing.

custom logo design

Reply
avatar
Lisa
AUTHOR
January 19, 2017 at 4:35 AM delete

Amazing stuff, I'm in love with many logos presented here.




custom logo design service

Reply
avatar
Alex Walker
AUTHOR
January 19, 2017 at 10:40 AM delete

I not agree with that. Octa Logo served me well and I am happy with their services.

Reply
avatar
Logo Scienist
AUTHOR
January 19, 2017 at 11:47 AM delete

Why you admiring for octa logo. Nobody is asking your review for them :/

Reply
avatar
May 12, 2017 at 5:16 AM delete

I can see that you’re an expert in this region. I am starting an internet site soon, and your information will be very helpful for me.. Thank you for all of your help and wishing you all the success inside your business.

Reply
avatar
james john
AUTHOR
July 5, 2018 at 10:04 AM delete

The information you have posted is very useful. The sites you have referred was good. Thanks for sharing.
infinite logo design
logo design app

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 11, 2019 at 11:27 AM delete

Dental Envy.After working in Cairns for the last 11 years as the lead associate dentists, it was fair to say that there was a significant amount of good will that had been generated. With their books being constantly full for weeks in advance, once it was announced that they were leaving




Dr Rahele Zabeti

Dr Vernon Gipson

dental services

dentist maroochydore

Reply
avatar
April 7, 2020 at 8:45 PM delete

Những nhà nhân sự luôn là những người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa và tuyển dụng các ứng viên. Với rất nhiều lần tuyển dụng họ đều rút ra được những vấn đề mà các ứng viên còn tồn đọng. Vậy những kiểu ứng viên tìm việc làm nhanh nào thường hay gặp nhất khi mỗi đợt tuyển dụng bắt đầu.
Kiểu ứng viên thứ nhất: Biết mình ở vị trí nào.
Chỉ bằng một câu hỏi: "Vì sao bạn muốn làm việc tại công ty tôi?", những ứng viên thuộc kiểu này sẽ có những câu trả lời khiến nhà tuyển dụng vô cùng hài lòng. Khác với những câu trả lời thông thường hay gặp như: tìm kiếm thông tin qua mạng hay được người quen giới thiệu. Những ứng viên này sẽ dựa trên những thành tích mà công ty đã đạt được để thể hiện mong muốn được làm việc tại một nơi lý tưởng giúp họ phát huy hết khả năng của mình.
Kiểu ứng viên thứ hai: tự ti
Với những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tuyển dụng họ sẽ rất dễ có thể biết được kiểu ứng viên thứ 2 này chỉ thông qua những hành động, cử chỉ. Theo chia sẻ có những ứng viên đến từ thuộc kiểu thứ 2 sẽ thường bị mất bình tĩnh, luống cuống khi gặp nhà tuyển dụng. Trước những câu hỏi nhà tuyển dụng đưa ra những người này thường sẽ ngập ngừng, trả lời không đúng trọng tâm và thường không dám nhìn trực diện người phỏng vấn.
Có thể trong những ứng viên này có những người có năng lực, có kiến thức, nhưng chính sự tự ti khiến họ không thể hiện được bản thân mình trước nhà tuyển dụng. Chính sự tự ti ấy đã tạo thành vật cản khiến họ khó thành công trong việc ứng tuyển việc làm cần thơ.
Kiểu ứng viên thứ ba: Tự kiêu, thiếu khiêm tốn
Những người thuộc kiểu ứng viên thứ ba này sẽ luôn gặp thất bại khi đi ứng tuyển. Tự tin là điều rất cần thiết nhưng tự tin quá dẫn đến tự kiêu luôn cho mình là giởi nhất chính là vật cản khiến họ không được trọng dụng. Thậm chí những người thuộc kiểu người này sẽ không biết tìm hiểu trước về công ty, cho rằng bản thân họ giỏi nên sẽ chắc chắn được nhận.
Mọi thứ cứ bàn chùn như thế cho tới khi đàm phán lương, khí thế tự tin lại lên cao không điểm dừng. Họ sẵn sàng nói: thấp nhất là ... với giọng điệu vô cùng hách dịch. Dường như với những gì đã kể ra trong mẫu cv xin việc thì họ xứng đáng nhận được mức lương thấp nhất cũng phải "dày" hơn người khác thì phải.

Reply
avatar
Anhdunghd
AUTHOR
April 19, 2020 at 8:41 PM delete

Thị trường tuyển dụng Đà Nẵng hiện nay rất đa dạng, rộng mở, tạo cơ hội cho tất cả những người lao động đang tìm kiếm việc làm có thể có cho mình những công việc phù hợp. Vì vậy, hãy biết nắm bắt tất cả những cơ hội đang mở ra với chính bạn để có một công việc phù hợp nhất với chính mình. Ngoài ra, hãy chuẩn bị cho mình những mẫu CVđơn xin việc ấn tượng nhất để chinh phục mọi nhà tuyển dụng.

Reply
avatar
April 21, 2020 at 4:37 AM delete

Sở trường là gì? Làm thế nào để tìm ra được khả năng sở trường của bản thân là gì? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể trả lời được câu hỏi này nhé!

Nếu như bạn đang trong quá trình phỏng vấn xin việc thì đây chính là kinh nghiệm phỏng vấn không thể thiếu. Trong bài viết sẽ cung cấp đầy đủ thông tin giúp bạn nắm được định nghĩa sở trường nghĩa là gì!

Reply
avatar
April 21, 2020 at 4:57 AM delete

Một nhân viên Sale Marketing Để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra cho vị trí này, thông thường, một nhân viên sale marketing cần có năng lực giao tiếp tốt, thành thạo trong việc nắm bắt tâm lý của người tiêu dùng, có kỹ năng trình bày và thuyết phục, cộng với sự hiểu biết sâu sắc về dịch vụ và sản phẩm mà mình đảm nhận tiếp thị, bán hàng.

Reply
avatar
Thao Pham
AUTHOR
April 23, 2020 at 4:26 AM delete

Bạn cần tìm việc bán hàng online, tìm việc làm marketing, hay tìm việc làm văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất, hãy truy cập ngay website timviec.com.vn. Ngoài ra, thông qua trang tìm việc này, bạn còn được cung cấp công cụ tiếp cận nhà tuyển dụng bằng các mẫu CV online miễn phí và được hỗ trợ trực tiếp từ những chuyên gia đầu ngành, những chuyên viên tư vấn nhiệt huyết để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong con đường tìm kiếm sự nghiệp. Để ứng tuyển thành công các vị trí việc làm này, trước hết bạn cần có một mẫu CV chuyên nghiệp, sau đó là nắm được cách trả lời phỏng vấn ấn tượng và sở hữu bộ kỹ năng tin học văn phòng cơ bản như: cách chuyển từ file pdf sang file word, cách cố định dòng trong excel hay cách làm mục lục tự động... Chúc bạn thành công

Reply
avatar
April 25, 2020 at 12:02 AM delete

Kỹ năng cứng (tiếng anh là hard skill) là những kiến thức được tích lũy qua thực hành về kỹ thuật chuyên môn. Nó thường được đào tạo bài bản tại các trường học, học viên và các môn chính khóa chuyên ngành có sự liên kết chặt chẽ sắp xếp xây dựng tuần tự.

Reply
avatar
van van
AUTHOR
April 27, 2020 at 1:31 AM delete

Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu thông tin tuyển dụng kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi làm cv trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
April 28, 2020 at 7:06 PM delete

Video đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày. Mọi người quay video bằng nhiều thiết bị, thậm chí trên điện thoại thông minh, tải chúng lên YouTube và chia sẻ trên Facebook. Nhưng trước khi chia sẻ video với bạn bè, chúng ta thường muốn chỉnh sửa video một chút để nó ấn tượng hơn, cắt bỏ những phần thừa không cần thiết, thêm chú thích,... Khi đó sẽ cần đến những phần mềm chỉnh sửa video.

Phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất là những phần mềm có đầy đủ công cụ giúp bạn tinh chỉnh video. Dưới đây là danh sách những phần mềm chỉnh sửa video miễn phí và mất phí tốt nhất mà chúng tôi đã tổng hợp, giúp bạn nâng tầm những thước phim, video của mình:

Những phần mềm chỉnh sửa video miễn phí
1. Lightworks
2. HitFilm Express
3. DaVinci Resolve
4. Shotcut
5. Avidemux
6. VSDC Free Video Editor
7. Blender
Những phần mềm chỉnh sửa video tính phí
1. Pinnacle Studio 16 Ultimate
2. AVS Video Editor
3. Adobe Premiere Elements 11
4. Final Cut Pro X 10.0.3
5. iMovie 11
6. Corel VideoStudio Pro X6
7. CyberLink PowerDirector
8. Magix Movie Edit Pro 2013 Plus
9. Adobe Premiere Pro CC
10. Sony Vegas Movie Studio HD Platinum
11. Avid Media Composer 7

>>> Cập nhật ngay những kiến thức về IT hàng ngày và tham khảo các việc làm công nghệ thông tin mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

Reply
avatar
Huy Hoàng
AUTHOR
May 4, 2020 at 9:33 PM delete

Dọa sảy là tình trạng thai nhi vẫn còn sống và phát triển trong buồng tử cung nhưng kèm thêm các dấu hiệu bất thường như đau bụng và ra máu khi mang thai. Dọa sẩy thai thường xảy ra ở những tuần đầu của thai kỳ. Trong quá trình chăm sóc mẹ bầu, tìm hiểu dọa sảy thai nên ăn gì sẽ giúp đa dạng thực đơn hàng ngày cho chị em.

Reply
avatar
May 6, 2020 at 2:16 AM delete

Marketing Manager là người đảm nhận vị trí cấp cao trong bộ máy marketing của doanh nghiệp. Các hoạt động để xây dựng, thiết kế, hoạch định và phát triển chiến lược tiếp thị... đều phải thông qua quá trình quản lý và kiểm soát của trưởng phòng.

Do đó, họ sẽ chịu trách nhiệm về tiến độ, quá trình và kết quả của những hoạt động này trước giám đốc Marketing và ban quản trị của doanh nghiệp.

Reply
avatar
May 6, 2020 at 11:48 PM delete

MCQ là gì? Đây là từ viết tắt của cụm từ Multiple Choice Question, có nghĩa là câu hỏi trắc nghiệm. Đây là một dạng câu hỏi phổ biến thường thấy trong các bài kiểm tra, những cuộc khảo sát cung cấp cho người trả lời nhiều sự lựa chọn. Đôi khi thường sử dụng khi muốn có những câu trả lời khách quan nhất từ những đáp án được đưa ra.

Dạng câu hỏi MCQ thường được thấy nhiều trong các bài kiểm tra giáo dục, đánh giá khách hàng, nghiên cứu thị trường… Tuy rằng chúng có những dạng thức khác nhau, nhưng tùy vào mục đích sử dụng chúng đều xuất phát từ một cấu trúc. Hình thức của một câu hỏi dạng MCQ sẽ bao gồm:

- Câu hỏi: Câu hỏi phải được đảm bảo sự chính xác, đơn giản, không có lỗi.
- Câu trả lời đúng nhất: Là lựa chọn duy nhất chính xác
- Câu trả lời khiến người làm phân tâm

>>>Cập nhật ngay những kỹ năng phỏng vấn và các mẫu Cover letter tiếng việt mới nhất hàng ngày để gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng, đáp ứng được những yêu cầu vị trí việc làm mà Đại Sứ Quán đưa ra cho bạn!

Reply
avatar
May 19, 2020 at 3:10 AM delete

Nghề ngân hàng vẫn luôn nằm trong danh sách những nghề hot nhất, bởi mức lương, chế độ đãi ngộ của công việc này cao hơn so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, vị trí này đòi hỏi kinh nghiệm, kỹ năng rất cao. Để vượt qua được vòng phỏng vấn, các ứng viên muốn làm việc tại ngân hàng cần có một mẫu thư xin việc cũng như hồ sơ xin việc thật đẹp, cách trả lời khôn khéo, thông minh với nhà tuyển dụng.

Gợi ý 5 câu hỏi trong kinh nghiệm phỏng vấn ngân hàng cực ấn tượng, có trong tay chắc chắn bạn sẽ tự tin chinh phục được đơn vị ứng tuyển:

- Giới thiệu bản thân khi phỏng vấn ngân hàng
- Bạn hiểu như thế nào về công việc đang ứng tuyển?
- Tại sao bạn lại quyết định ứng tuyển vào ngân hàng X của chúng tôi?
- Tại sao bạn lại nghỉ việc ở ngân hàng cũ?
- Bạn còn băn khoăn, muốn đặt câu hỏi cho chúng tôi không?

>>> Cập nhật thêm những câu hỏi khi phỏng vấn NTD hay hỏi nhất để chuẩn bị những câu trả lời hoàn hảo, gây ấn tượng tuyệt đối với những nhà tuyển dụng khó tính!

Reply
avatar
Huy Hoàng
AUTHOR
May 19, 2020 at 8:17 PM delete

Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai như dấu hiệu bị động thai, dọa sảy, bong tách túi thai, tụ dịch dưới màng nuôi, đau bụng khi mang thai, chảy máu khi mang thai, bong màng nuôi, phòng tránh táo bón, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai tươi có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi cân nặng thai nhi cũng như khám thai để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

Reply
avatar
Hoàng Quyên
AUTHOR
May 23, 2020 at 9:49 PM delete

Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing.
Vậy những kỹ năng được yêu cầu khi tuyển dụng marketing online :
Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
Có kỹ năng phân tích
Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
Hiểu biết về kỹ thuật
Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy.
Tìm hiểu thêm những tin tìm việc làm của tất cả các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao tại tìm việc làm nhanh.

Reply
avatar
Van1990
AUTHOR
May 24, 2020 at 7:29 PM delete

Việc kế toán tìm việc tại Hà Nội đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo cv online. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

Reply
avatar
Huy Hoàng
AUTHOR
June 5, 2020 at 1:00 AM delete

Có những trường hợp mẹ bầu bị sảy thai ngay cả khi chưa biết bản thân đã mang thai. Chính vì thế làm thế nào để mẹ biết những dấu hiệu sảy thai sớm hay dấu hiệu sảy thai 2 tuần đầu là như thế nào?

Dấu hiệu đầu tiên đó là ra máu âm đạo bất thường. Nếu âm đạo chảy máu đỏ tươi rồi ngưng, lặp đi lặp lại, màu sắc của máu cũng thay đổi từ đỏ tươi sáng màu nâu sẫm, thì đây có thể là dấu hiệu cho biết hàm lượng hormone suy giảm và quá trình sảy thai có thể đang xảy ra. Tuy nhiên, thai nhi lúc này mới 2 tuần tuổi nên lượng máu sẽ không chảy ồ ạt. Mẹ bầu chỉ thấy một chút máu kèm theo dịch nhầy. Các mẹ cần đi khám kịp thời, vì mẹ vẫn có hi vọng khi có đến 70% phụ nữ bị chảy máu dạng này vẫn giữ được con.

Reply
avatar
June 30, 2020 at 8:03 AM delete

Như chúng ta đã biết, cân nặng chuẩn của thai nhi là một trong các yếu tố quan trọng đánh giá tình trạng sức khỏe và phát triển của thai nhi. Để theo dõi và đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe của mẹ và bé, khi đi các mốc khám thai quan trọng các bác sĩ sẽ kiểm tra những chỉ số chiều cao và tiêu chuẩn cân nặng thai nhi để có những lưu ý về chế độ dinh dưỡng, chế độ tập luyện cần thiết giúp bé phát triển tốt nhất.

Các mẹ cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai. Cần theo dõi bảng cân nặng thai nhi theo tuần tuổi và từng thời kỳ khác nhau. Nếu có dấu hiệu cân nặng bất thường cần gặp bác sĩ để nhận được tư vấn về chế độ ăn uống phù hợp.

Reply
avatar
Huy Hoàng
AUTHOR
July 14, 2020 at 1:35 AM delete

Trong thời kỳ mang thai, 1 số mẹ bầu sẽ có biểu hiện ngứa âm đạo; khí hư có màu vàng hoặc xanh, mùi hôi; thậm chí là ra máu đỏ tươi khi mang thai tháng đầu là dấu hiệu  bệnh trở nặng.

Tụ dịch màng nuôi hay còn gọi tụ máu nhau thai là tình trạng máu tụ giữa nhau thai và tử cung. Khi những cục máu này lớn dần có thể làm nhau thai bóc tách khỏi tử cung.Nếu ở mức độ nhẹ, chị em có thai bị ra máu đỏ tươi khi mang thai nhưng không gây nguy hiểm gì quá nhiều tới thai nhi. Tuy nhiên, trong trường hợp nghiêm trọng, hiện tượng này có thể dẫn đến các dấu hiệu sảy thai, sinh non.

Nếu có bất thường mẹ bầu nên đi khám để xử lý kịp thời, tránh xảy ra những hậu quả đáng tiếc như động thai, sảy thai, sinh non, thai ngoài tử cung…

Reply
avatar
Thu Trang
AUTHOR
August 21, 2020 at 2:31 AM delete

Mỗi người lao động sẽ có những nhu cầu tìm việc làm hà nội theo những hình thức khác nhau. Tùy vào điều kiện, hoàn cảnh của bản thân, họ sẽ lựa chọn những công việc phù hợp với quỹ thời gian họ có.

Những người lao động tìm việc làm phổ thông tại Hà Nội đa phần đều là những người dân từ khắp các vùng nông thôn, miền núi mới tốt nghiệp phổ thông và không có ý định học tiếp lên bậc cao hơn. Nhu cầu tìm việc làm của những lao động phổ thông thường là những công việc không yêu cầu bằng cấp, có mức lương đủ trang trải cuộc sống.

Reply
avatar
December 2, 2020 at 10:35 AM delete

Hmmm, That's not a good idea, By your blog it seems you are referring to design a logo by some kind of logo designing tool. These tools don't work very well as compared to other professional Logo Design companies. I don't think anyone should use these tools whether free or with a certain price, These tools won't generate great ideas for your business. so it is way better to hire a company for logo design services for your business logos.

Reply
avatar
Hoàng Quyên
AUTHOR
January 11, 2021 at 12:23 AM delete This comment has been removed by the author.
avatar
January 18, 2021 at 11:23 PM delete

"Góc Khỏe Đẹp - Kênh chia sẻ các kiến thức y khoa, cẩm nang hỏi đáp bác sĩ về vấn đề sức khỏe, tư vấn kinh nghiệm mang thai và chăm sóc trẻ nhỏ
Liên hệ chúng tôi qua thông tin:
Địa chỉ: Tầng 3-4, Việt Tower, Số 1 Thái Hà, P. Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Website: gockhoedep.vn/
Social: twitter.com/GocKhoe
www.reddit.com/user/gockhoedep

Reply
avatar
February 1, 2021 at 1:51 AM delete

Horoscope - Giải mã bí mật về 12 cung hoàng đạo chính xác nhất hôm nay | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.
https://webtintuc.com/tu-vi/horoscope

Reply
avatar
February 26, 2021 at 6:58 PM delete This comment has been removed by the author.
avatar
February 26, 2021 at 7:20 PM delete

Tuổi tý 1984 là tuổi gì?
Trong danh sách 12 con giáp, tuổi 1984 là tuổi Tý. Trong đó:
Năm sinh dương lịch: 02/02/1984 – 20/01/1985
Năm sinh âm lịch: Giáp Tý
Tam hợp: Thân – Tý – Thìn
Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Reply
avatar
March 14, 2021 at 6:43 PM delete


REVIEW TRUYỆN CHÀNG RỂ CỰC PHẨM
Thông tin: Tiểu thuyết chàng rể cực phẩm
Tác giả: A Hào
Thể loại: Đô Thị, Ngôn Tình
Nguồn: Vietpub
Trạng thái: Đang ra
Mọi người thường hay coi khinh những người ở rể, cho rằng đó là những tên đàn ông chỉ biết ăn bám gia đình vợ chứ không làm được trò trống gì.
Nhiều sự tủi nhục bủa vây từ trong gia đình, còn cả hàng xóm xung quanh.
Dù mọi người đều dè bĩu anh nhưng làm sao biết được, anh nắm giữ rất nhiều bí mật có thể làm điên đảo mọi thứ.
Ngược dòng quá khứ là máu, là nợ, xuôi dòng tương lai là tình, là yêu. Tất cả sẽ dần hé lộ theo từng bước chân của anh!
Đọc thêm nhiều truyện đam mỹ hay tại truyentr.com

Reply
avatar
Sapo POS
AUTHOR
September 22, 2021 at 12:55 AM delete

Chỉ từ 3,900đ/ngày có ngay Sapo GO - phần mềm chốt đơn hàng giúp chốt đơn live stream Facebook tự động thanh toán, đẩy ship ngay trong khung chat.

Reply
avatar
Inova Designs
AUTHOR
November 11, 2022 at 8:38 AM delete

Great Article! Anyone looking for website design or web development related services so do visit the link below!
https://inovadesigns.com/

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
January 19, 2023 at 1:14 PM delete

Your blog is very useful to all the people especially for logo Designers Social Media Marketing Services

Reply
avatar
May 11, 2023 at 5:13 AM delete

really interesting and thought provoking article
hire Flutter developers India

Reply
avatar
visionerz
AUTHOR
April 14, 2024 at 11:29 PM delete

I like this post I am interested these type of post

Reply
avatar